Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

5/07/2552

Movie Soul's Midnight แดร็กคูล่า สายพันธุ์อมตะ





Soul s Midnight แดร็กคูล่า สายพันธุ์อมตะ [VCD Master] พากษ์ไทย

หนังแดร็กคูล่าอีกเรื่องที่น่าดู... มัน พร้อมที่จะล่าทุกดวงวิญญาณ!!!

เรื่องย่อ
ไซ ม่อน เป็นปีศาจที่ต้องการเอาทายาทของเซ้นท์จอร์จ ที่เป็นเด็กทารกมากรีดเลือดรวมกับอัฐิพ่อของเขา เพื่อให้พ่อของเขาคืนชีพขึ้นมาเป็นมังกรที่ยิ่งใหญ่ เพราะในอดีตเซ็นท์จอร์จ เคยฆ่ามังกรที่เข่นฆ่าชาวบ้านมาก่อน
แต่ เมื่อไซม่อนพยายามขโมยลูกในท้องขณะที่ซาร่าตั้งท้องอยู่กับแม็กซ์ ซาร่าพาลูกในท้องหนีไปได้ด้วยความช่วยเหลือของแม็กซ์ ซึ่งเป็นพ่อของชาร์ล เมื่อชาร์ลโตขึ้น เขาได้รับจดหมายเรียกให้มางานศพ แม็กซ์พ่อของเค้า และขณะนั้น อลิเซีย เมียของเขากำลังตั้งครรภ์ ไซม่อนพยายามลงมืออีกคร้ง และครั้งนี้เขาก็ทำสำเร็จ
แต่มังกรที่คืน ชีพกลับหันมาทำร้ายเขา ไซม่อนต้องตายด้วยฝีมือของมังกรและชาร์ลก็เป็นผู้ฆ่ามังกรด้วยดาบของ เซ้นท์จอร์จ บรรพบุรุษของเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates