Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

5/05/2552

Movie QUEEN of The DAMNED ราชินีแวมไพร์ กระหายนรก




Queen Of The Damned ราชินีแวมไพร์ กระหายเลือด

...กล่าวถึงเรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มรูปงาม Lestat ผู้ซึ่งหลับไหลไปนานนับร้อยปี เขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาเพราะเสียงดนตรีที่เร่าร้อนของวงแนว Death Rock แทนที่จะปกปิดตัวตนอย่างที่แวมไพร์ทั่วไปทำ Lestat กลับบอกความจริงและร่วมกับคนเหล่านั้นตั้งวงดนตรี The Vampire Lestat ขึ้น วงของเขาได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ Lestat ไม่เคยร่วมงานคอนเสิร์ตด้วยแม้แต่ครั้งเดียว ยกเว้นครั้งนี้ คอนเสิร์ตที Death Valley
..Lestat จัดงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตแต่การให้ข่าวของเขากลับมีนัยยะท้าทายให้เห ล่าแวมไพร์มารวมตัวกันที่นั่น...แม้เหล่ามนุษย์ทั่วไปจะมองว่าเรื่องเล่าของ Lestat เป็นเพียงแผนการตลาด แต่ Jesse นักวิจัยของสำนัก Talamasca กลับไม่คิดอย่างนั้นเมื่อเธอค้นพบความลับในเนื้อเพลงของ Lestat เกี่ยวกับแหล่งชุมนุมแวมไพร์ลับ ชื่อว่า Asmiral Arms ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีอยู่จริงดังนั้นแล้วเรื่องเล่าของ Lestat ก็ต้องมีมูล.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates