Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

4/24/2552

Movie แคทส์ แอนด์ ด็อกส์ สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย(Cats & Dogs)




แคทส์ แอนด์ ด็อกส์ สงครามพยัคฆ์ร้ายขนปุย(Cats & Dogs)

เรื่องย่อ

...นับตั้งแต่โบราณกาล สงครามเพื่อยึดครองโลก เป็นการต่อสู่กันระหว่างคู่อริ ที่สมน้ำสมเนื้อกันอย่างยิ่ง มันเป็นสงครามที่ไม่เปิดเผยและซ่อนเร้น และสนามรบก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากห้องนั่งเล่นของคุณนี่เอง !

ทั้งๆ ที่การต่อสู้ระหว่างหมากับแมว ยังดำเนินอยู่ตลอดเวลา แต่มนุษย์ก็ไม่เคยรู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย บัดนี้คงถึงเวลาที่ความสงบสุขกำลังจะหมดไป เพราะมิสเตอร์ ทิงเคิลส์ (ให้เสียงพากย์โดย ฌอน เฮเยส) แมวเปอร์เซียบ้าอำนาจ ที่แยกตัวออกมาจากการต่อสู้ เพื่อเป็นผู้นำฝูงแมว ในการโจมตีเพื่อนที่แสนดีของมนุษย์ เหล่าเอเจนท์ K-9 ซึ่งเคยทำหน้าที่ปกป้องมนุษยชาติ ตอนนี้กำลังมีปัญหา หนึ่งในสุดยอดฝีมือของทีม ถูกดึงออกจากปฏิบัติการ และพวกมันก็พยายามบังครับให้ใช้งานเอเจนท์ใหม่ ลูกสุนัขพันธุ์บีเกิ้ลที่ชื่อว่า ลู (ให้เสียงพากย์โดย โทบี้ แมคไกวร์)

ในขณะที่มิสเตอร์ทิงเคิลส์ผู้บ้าอำนาจ และกองทัพซึ่งถูกฝึกอย่างหนัก เริ่มระดมพลเป็นการใหญ่ เวลานี้ชะตากรรมที่เหลือของมนุษย์ ตกอยู่ภายใต้อุ้งเท้าของลูกสุนัข ที่จะต้องพิสูจน์ตัวมันเองในการต่อสู้ครั้งนี้ด้วย ในการเผชิญหน้าพวกทหารรับจ้าง, นักฆ่า และสายลับที่เริ่มออกอาละวาด ด้วยความรักและสติปัญญา จะเพียงพอสำหรับการปกป้องโลกหรือไม่ ?

นี่ไม่ใช่เรื่องน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม ...นี่คือสงคราม !





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates