Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

4/12/2552

Movie X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)



X-MEN II ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 2)

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

พวกเขาเป็นตัวเชื่อมของลูกโซ่แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนส์กลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขาก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชังและอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที

พวกเขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์ สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-Men และมนุษย์กลายพันธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก

ภายใต้ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส เซเวียร์ ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก บรรดานักเรียนที่มีพรสวรรค์ได้เรียนรู้ถึงการควบคุม และใช้พลังของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์ในทางดีให้กับมนุษยชาติ พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องโลกของผู้ที่ทำให้ตนเองหวาดกลัว

ชื่อไทย X-เม็น 2
ประเภท Action / Thriller / Adventure / Drama / Sci-Fi
เรตภาพยนตร์ PG-13
วันที่เข้าฉาย 1 พฤษภาคม 2546
ความยาว 120 นาที

กำกับโดย Bryan Singer
เขียนโดย Michael Dougherty, Daniel P. Harris, David Hayter, Stan Lee, Zak Penn, Bryan Singer
นำแสดงโดย Patrick Stewart, Hugh Jackman, Ian McKellen, Halle Berry, Famke Janssen, James Marsden, Rebecca Romijn-Stamos, Brian Cox, Alan Cumming, Bruce Davison, Anna Paquin, Kelly Hu, Shawn Ashmore, Aaron Stanford, Katie Stuart, Michael Reid MacKay, Cotter Smith, Daniel Cudmore, Kea Wong






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates