Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

4/12/2552

Movie X-MEN I ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 1)



X-MEN I ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก (ภาค 1)

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

ไซคลอปส์, จีน เกรย์ และ สตอร์ม พวกเขาล้วนเป็นลูกหลานของอะตอม เป็นพวกเหนือมนุษย์ เป็นข้อหนึ่งของโซ่แห่งวิวัฒนาการ ต่างเกิดมาพร้อมกับพันธุกรรมพิเศษ ที่พลังเหนือมนุษย์ของพวกเขาจะเริ่มฉายแววออกมา เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นอย่าง ดวงตามหาประลัยของไซคลอปส์ (เจมส์ มาร์สเด็น) ที่สามารถแหวกภูเขาทั้งลูก ให้แยกออกจากกันได้ อำนาจโทรจิตทะลุพิกัดของ จีน เกรย์ (เฟมเก้ แจนเซ่น) ที่แกร่งกล้าทั้งพลังจิตเคลื่อนสิ่งของและกระแสโทรจิต และสตอร์ม (เฮลลี่ เบอร์รี่) นางพญาแห่งพายุและสายฟ้า ที่สามารถสร้างความแปรปรวนให้สภาพอากาศเป็นไปได้ดังใจของเธอ

ในโลกที่ความเกลียดชังและอคติทวีความเข้มข้นขึ้นทุกที พวกเขาถูกคนที่ไม่อาจยอมรับ ความแตกต่างเหนือมนุษย์ได้กลุ่มหนึ่งจัดให้เป็น ตัวประหลาด ผิดธรรมชาติ พวกนอกคอกที่น่ารังเกียจ และน่าเกลียดน่ากลัว ผู้นำกลุ่มนี้ก็คือ วุฒิสมาชิก โรเบิร์ต เคลลี่ (บรู้ซ เดวิดสัน) นักการเมืองแนวแม็คคาร์ธี่ ที่พยายามผลักดันกฎหมาย ตีแผ่ความเลวร้าย ของพวกเหนือมนุษย์ แม้จะถูกสังคมทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี แต่ ไซคลอปส์, จีน เกรย์, สตอร์ม, และกลุ่มคนเหนือมนุษย์อีกนับพันชีวิตก็ยังเอาตัวรอดอยู่ได้

ด้วยการดูแลสั่งสอนของศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ เซเวียร์ (แพททริค สจ๊วต) ผู้ทรงพลังอำนาจโทรจิต ที่พยายามอบรมให้ลูกศิษย์เหนือมนุษย์เหล่านี้เรียนรู้ถึงการควบคุม และใช้ความสามารถพิเศษของพวกเขาในทางที่ถูก เพื่อประโยชน์สูงสุดของมวลมนุษยชาติ พวกเหนือมนุษย์เหล่านี้ต้องต่อสู้ เพื่อปกป้องโลกจากพวกที่ยอมรับพวกเขาไม่ได้

เซเวียร์ ยังต้อนรับสมาชิกหน้าใหม่เข้าร่วมขบวนการด้วยอีกสองคนคือ โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) นักสู้ผู้โดดเดี่ยวเจ้าของกรงเล็บระห่ำสุดขั้ว ที่นอกจากจะมีอำนาจพิเศษในการเยี่ยวยารักษาผู้คนแล้ว ก็ยังเป็นคนอารมณ์ดุดันเยี่ยงสัตว์ร้าย และเข้าขย้ำได้ด้วยกรงเล็บแกร่งกล้าที่ สามารถยืดยาวออกมาได้เมื่อต้องการ และ โร้ก (แอนนา พาควิน) นักสู้สาวแรงสูงผู้ดูดกลืนพลังงาน และความทรงจำจากคนที่เธอได้สัมผัส

ในขณะที่ วูล์ฟเวอรีน และ โร้ก ปรับตัวให้เข้ากับวิถีของพวกเหนือมนุษย์ เหล่า X-Men กลับต้องเข้าห่ำหั่นทำสงครามทั้งทางกายภาพ และในเชิงปรัชญากับ เออริค เล็นเชอร์ หรือ แม็กนีโต้ (เอียน แม็คเคลเล็น) ซึ่งเคยเป็นทั้งเพื่อน และผู้ร่วมอุดมการณ์ของศาสตราจารย์มาก่อน แม็กนีโต้ ผู้นำแห่งอำนาจมืดพลังสนามแม่เหล็ก เขาเป็นพวกเหนือมนุษย์ที่มีพลังอำนาจแกร่งกล้าที่สุดในโลก แต่เขากลับหันหลังให้กับสังคมมนุษย์โลกด้วยความเชื่อที่ว่า คนธรรมดาไม่มีทางจะใช้ชีวิตร่วมโลกใบเดียวกันกับพวกเหนือมนุษย์ได้ และพวกเหนือมนุษย์ต่างหาก ที่สมควรได้รับสิทธิอันชอบธรรมที่จะกำหนดอนาคตของโลกใบนี้

เขาร่วมมือกับน้องชายร่วมสายเลือด - เซเบอร์ทูธ (ไทเลอร์ เมน) นักล่าสัญชาติญาณสัตว์ป่าเลือดเย็น มิสติค (รีเบ็คก้า โรเมน-สตามอส) สาวพลังอำนาจลึกลับ เธอสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ และอำพรางตัวได้ และ โท้ด (เรย์ พาร์ค) คนพันธุ์กร้าวที่แม้จะสายตาสั้น แต่กลับกระโดดได้ไกล ซึ่งกลุ่มเหนือมนุษย์เหล่านี้ จะไม่ยอมให้สิ่งใดมาขัดขวาง การกำชะตาอนาคตของโลกใบนี้ไปจากมือของพวกเขาได้ แม้ว่าการทำสงครามครั้งนี้อาจทำให้เผ่าพันธุ์มนุษยชาติต้องสูญสิ้น หรือแม้แต่พวกเหนือมนุษย์ด้วยกันเองก็อาจจะไม่เหลือรอดเลย ก็ตามที

ชื่อไทย X-เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก
ประเภท Action / Drama / Sci-Fi
เรตภาพยนตร์ PG-13
วันที่เข้าฉาย 4 สิงหาคม 2543
ความยาว USA:104 นาที

กำกับโดย Bryan Singer
เขียนโดย Tom DeSanto, Bryan Singer, David Hayter
นำแสดงโดย Hugh Jackman, Patrick Stewart, Ian McKellen, Famke Janssen, James Marsden, Halle Berry, Anna Paquin, Tyler Mane, Ray Park





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates