Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

4/15/2552

Movie เอเลี่ยน ALIEN 4 ฝูงมฤตยูเกิดใหม่



Alien Resurrection เอเลี่ยน4ฝูงมฤตยูเกิดใหม่

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

ภาพยนตร์สุดระทึกที่ทำท่าว่าจะอวสานตั้งแต่ภาคที่ 3 เมื่อฮีโร่หญิงอย่าง ริปลี่ย์ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมกับเอเลี่ยนในท้อง เพื่อยุติหายนะที่กองทัพจะนำสัตว์มฤตยูพันธุ์นี้ไปดัดแปลงเป็นอาวุธสงคราม และตัวนางเอก ซิเกอร์นี่ย์ วีเวอร์ ยังออกมาประกาศชัดเจนว่าจะไม่ขอต่อกรกับเจ้าตัวเอเลี่ยนในภาคต่อไปอีกแล้ว แต่สุดท้ายด้วยค่าตัว 11 ล้านเหรียญ เธอก็กลับมารับบทริปลี่ย์อีกครั้ง แถมยังพ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมอีกด้วย โดยได้สาวหน้าหวาน วิโนนา ไรเดอร์ มาร่วมปราบเอเลี่ยนครั้งนี้

นักวิทยาศาสตร์เพาะพันธุ์ และทำการ โคลนนิ่ง ริปลี่ย์ขึ้นมาใหม่จากเซลล์ที่เหลืออยู่ ให้มีส่วนผสมของมนุษย์และดีเอ็นเอของมฤตยูเอเลี่ยน เพราะต้องการตัวนางพญาเอเลี่ยนที่อยู่ในร่างกายของเธอ เพื่อใช้ มันเป็นอาวุธล่าอาณานิคมต่างดาว โดยหารู้ไม่ว่าเอเลี่ยนไม่สามารถฝึกให้เชื่องได้ ทว่าการฟื้นคืนชีพของริพลี่ย์และ.อสูรร้าย ได้นำความประหลาดใจมาให้แก่เหล่าผู้สร้าง และ.แปรเปลี่ยนเป็นความสยองในไม่ช้า เมื่อสิ่งที่ทุกคนกลัวก็กลายเป็นจริง บรรดาเอเลี่ยนสำแดงพลังของมันแหกกรงออกมา ล่าชีวิตทุกคนบนยาน พวกมันตายยากและแพร่พันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว โลกคือแหล่งอาหารสำคัญที่พวกมันต้องการ ริปลีย์คือคนเดียวที่จะกำจัดพวกมันได้ เพื่อรักษาชีวิต ริพลี่ย์ต้องร่วมมือกับกลุ่มนักค้าของเถื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหุ่นแอนดรอยชื่อคาลล์.(ไรเดอร์).ผู้มาพร้อมปริศนามากมาย สิ่งแรกที่เธอต้องทำคือกำจัดนางพญาเอเลี่ยน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

สัมผัสเทคนิคพิเศษตะลึงตาและ.เนื้อเรื่องชวนขวัญผวา Alien Resurrection คือเอีกบทหนึ่งของตำนานเอเลี่ยน ที่ขอเชิญคุณร่วมเป็นพยานการเกิดใหม่ในครั้งนี้

Ripley.(Sigourney Weaver).is back, and not all is as it seems! Thefunbridled driveiofitheialiens to reproduce has now been matched with a misguided military plot to breed them. It order to combat theialien menace, Ripley teams with a groupiofismugglers. But among theisurprisesiofithis thrilling fourth installmentiofitheiiconic series is that someiofiRipley'sh"good guys" may have some not-so-good motives themselves!

ชื่อไทย เอเลี่ยน 4 ฝูงมฤตยูเกิดใหม่
ชื่ออื่นๆ
- Alien 4
- Alien: Resurrection

ประเภท Sci-Fi / Action / Horror / Thriller
เรตภาพยนตร์ R
วันที่เข้าฉาย 27 มกราคม 2541
ความยาว 109 นาที

กำกับโดย Jean-Pierre Jeunet(ฌอง ปิแอร์ จูเนท์)
ผู้แต่ง : แดน โอ แบนดอน, Joss Whedon

เขียนโดย Dan O'Bannon, Ronald Shusett, Joss Whedon
Credit by cafe1930

นำแสดงโดย
1. ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ...ริปลี่ย์
2. วิโนน่า ไรเดอร์ ...แอนนาลีย์
3. รอน เพิร์ลแมน ...จอห์นเนอร์
4. แกรี่ ดอร์แดน แกรี่ ดอร์แดน ...คริสตี้

ทีมงาน
1. เจอร์รี่ โกลด์สมิธ (ทำหน้าที่ ดนตรีประกอบ)
2. นีเกล เฟล็พส์ (ทำหน้าที่ โปรดักชั่นดีไซน์)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates