Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

3/28/2552

Movie ปฎิหาริย์ รักต่างพันธุ์ DEEP IN THE JUNGLE



ปฎิหาริย์ รักต่างพันธุ์ DEEP IN THE JUNGLE

เรื่องย่อ

ความลับแห่งสายเลือด สู่แรงปรารถนาข้ามสายพันธ์ การไล่ล่าต่างสายพันธุ์ ระหว่างวินทร์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ชายหนุ่มอดีตหน่วยข่าวกรองของรัฐบาล เขาคือผู้อยู่บนเส้นขีดขั้นระหว่าง คุณธรรม และความมั่นคงของชาติ

จิน (พลอย จินดาโชติ) หญิงสาวผู้ถูกปลดปล่อยจากความทรงจำอันโหดร้ายในอดีต เธอกำลังถูกคุกคามจากกองกำลังที่ไม่เปิดเผยนาม และบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ใช่คน

จาย (ศักดิ์ดา แก้วบัวลี) ชายผู้เป็นความหวังสุดท้ายของชนเผ่า ชายผู้มีพลังอำนาจลึกลับบางอย่างในตัวพร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ

ความ ลี้ลับของชาติพันธุ์แห่งอดีตกาล การไล่ล่าด้วยสัญชาติญาณแห่งป่าดงดิบ สู่ความรักโรแมนติกที่ทำลายกำแพงแห่งความเป็นมนุษย์.........

กำหนดฉาย 31 ธันวาคม 2550
ประเภทภาพยนตร์ โรแมนติก เฮอร์เรอร์
สร้างโดย บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด
อำนวยการสร้าง ธนพล-วิชัย ธนารุ่งโรจน
กำกับภาพยนตร์โดย ธีระวัฒน์ รุจินธรรม
ควบคุมการสร้าง ธวัชชัย พันธุ์ภักดี
ดำเนินงานสร้าง รัชดา วงศ์อำไพ โฮล และ สายชล ภิรมย์จันทร์
บทภาพยนตร์โดย ธีระวัฒน์ รุจินธรรม,จิตติ บัวสุทธิ ,ชาติชาย เกษนัส
กำกับภาพ วรรธนะ ชูเพลา
กำกับศิลป์ อนันต์ นุขวงษ์
ออกแบบเครื่องแต่งกาย วศิชญา โมจนกุล
ลำดับภาพ แอมโมเนีย
ดนตรีประกอบ ไจแอ็นท์
เวฟแต่งหน้า แทน แอนดริส
ทำผม มยุรี ถอสูงเนิน

แคแรกเตอร์นักแสดง

เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบท วินทร์

ร้อยเอกวินทร์ นายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจแทรกซึมและทำลายพวกผู้ค้ายาเสพติดตามแนวชายแดน เป็นคนตรงมุ่งมั่นในภารกิจและในชีวิต รักลูกน้อง มีความเป็นผู้นำ แต่ในจิตใจตัวเองเหมือนมีฝันร้ายและความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา แต่ในวันหนึ่งโชคชะตากำหนดให้มาปกป้องจินจากการตามล่าของพวกมนัส และค้นหาความจริงระหว่างตัวเอง และ จิน

พลอย จินดาโชติ รับบท จิน

จินหญิงสาวที่เติบโตมาในชนกลุ่มน้อยใกล้แนวชายแดนไทยและพม่า ที่มีสงครามชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนแทบจะตลอดเวลา ต้องพลัดพรากจากพ่อแม่เนื่องจากสงคราม โดยมีพี่ชาย จาย คอยดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องพลัดพรากจากพี่ทั้งๆที่ต้องเดินทางไปในที่แห่งหนึ่งด้วย กันตามคำของร้องของพ่อและแม่ แต่สุดท้ายมาเจอกับวินทร์ที่คอยช่วยเหลือและดูแล

ศักดิ์ดา แก้วบัวลี รับบท จาย

จายชายหนุ่มที่เติบโตมาในชนกลุ่มน้อยใกล้แนวชายแดนไทยและพม่า ที่มีสงครามชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนแทบจะตลอดเวลา ต้องพลัดพรากจากพ่อแม่เนื่องจากสงคราม โดยมีน้องสาว จิน ที่ต้องคอยดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องพลัดพรากจากจิน ทั้งๆที่ต้องเดินทางไปในที่แห่งหนึ่งด้วยกันตามคำของร้องของพ่อและแม่ และ ต้องค้นหาความจริงที่เป็นชะตาระหว่างตัวเองและน้องสาว

พศิน เรืองวุฒิ รับบท มนัส

มนัส รุ่นน้องของวินทร์เป็นนายทหารในหน่วยลับที่มีภารกิจในการตามล่ากลุ่มคนที่ กลุ่มนายทุนจากต่างประเทศต้องการเพื่อนำไปทำการทดลองบางสิ่งบางอย่างตัวมนัส เป็นคนทะเยอทะยานไม่สนใจในการกระทำของตัวเองว่าจะทำให้ใครต้องเจ็บปวดหรือ เดือดร้อนเป็นหัวหน้าหน่วยทหารที่ตามล่าจิน และจาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates