Movie preview - Google News

Movie preview - Twitter Search

ยินดีต้อนรับคนรักหนังทุกท่านคะ

เชิญทุกท่านที่เข้ามา ดูหนังออนไลน์ในบล็อกของเราคะ หนังที่อยูในบล็อกของเราทำลิ้งมาจากที่ต่างๆที่มีอยู่แล้วในเว็ปไซต์อยู่แล้ว ทางเราเป็นเพียงเรียบเรียงผ่านลิ้งมาเท่านั้น และ ถ้าหนังเรื่องไหนสงวนลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งทางเรา เรายินดีที่จะลบให้คะ สำหรับหนังในบล็อกเรามีทั้งใหม่และเก่ามากมาย ท่านที่หาไม่เจอในรายการ ให้ทำการค้นหาได้ในช่องค้นหาคะ ยังงัยก็ดูแล้วชอบเรื่องไหนก็สนับสนุนของแท้มาดูนะคะ

รหัสผ่านสำหรับหนังที่ต้องใช้รหัสผ่าน

ไม่ว่าจะดูได้หรือไม่ได้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณaojvoj,august,phoenixwin7และอื่นๆที่ทำให้เราดูหนังกันได้คะ

3/27/2552

Movie The Mummy 3 Tomb of the Dragon Emperor : คืนชีพจักรพรรดิมังกร



The Mummy 3 Tomb of the Dragon Emperor : คืนชีพจักรพรรดิมังกร

เนื้อเรื่องย่อ

ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) นักสำรวจผู้ต้องต่อกรกับจักรพรรดิจีนที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง (เจ็ท ลี ) ในภาพยนตร์เอพิคที่ลุยกันมันตั้งแต่อุโมงค์ในจีนยุคบรรพกาล จนถึงถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนในเซี่ยงไฮ้หยุคหลังสงคราม ลัดเลาะสูงขึ้นไปจนถึงเทือกเขาหิมาลัย

บุคคลที่เข้ามาร่วมผจญภัยในเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติร่วมกับริคในครั้งนี้ ก็คืออเล็กซ์ (ลุค ฟอร์ด), เอเวลีน ภรรยาที่เป็นนักโบราณคดี (มาเรีย เบลโล่) และโจนาธาน พี่ชายสุดเฟอะฟะของเธอ (จอห์น ฮันนาห์) และในครั้งนี้ ครอบครัวโอคอนเนลล์ต้องหยุดมัมมี่ที่ฟื้นตื่นจากคำสาปอายุ 2,000 ปีเพื่อกดขี่โลกให้อยู่ภายใต้อำนาจที่ไร้ความปรานีและไม่มีที่สิ้นสุดของเขา

จักรพรรดิ มังกรที่มีจิตใจอำมหิตของแผ่นดินจีน พร้อมนักรบจำนวน 10,000 นาย ถูกฝังลืม เป็นระยะเวลาชั่วกัปชั่วกัลป์ให้กลายเป็นกองทัพดินเผาที่ซ่อนตัวอยู่ในสุสาน ภายใต้คำสาปของซิหยวน (มิเชลล์ โหย่ว) แต่เมื่ออเล็กซ์ โอคอนเนลล์ นักผจญภัยหนุ่มผู้เชื่อมั่นในตัวเอง เกิดไปปลุกจักรพรรดิมังกรให้ฟื้นตื่นจากการหลับใหลชั่วนิรันดร์ นักโบราณคดีหนุ่มต้องขอความช่วยเหลือจากคนกลุ่มเดียวที่รู้ดีกว่าเขาว่าจะ จัดการกับมัมมี่ที่ฆ่าไม่ตายได้อย่างไร คนกลุ่มนั้นก็คือพ่อแม่ของเขาเอง
เมื่อจักรพรรดิผู้โหดเหี้ยมฟื้นคืนชีพ เหล่าฮีโร่ของเราพบว่าความต้องการจะครองโลกของจักรพรรดิมัมมี่กลับมีเพิ่มทวีขึ้น ด้วยอำนาจเหนือธรรมชาติที่มีอยู่อย่างเหลือล้นในตอนนี้ จักรพรรดิมัมมี่ต้องการปลุกกองทัพนักรบของเขาให้กลายเป็นกองทัพผีที่ใครก็ หยุดไม่ได้ ถ้าพวกโอคอนเนลล์ไม่สามารถหยุดเขาได้เสียก่อน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Movie preview - Techmeme Search

YouTube :: Tag // Movie preview

Recent Uploads tagged moviepreview


 

Original Blogger Template | Modified by Blogger-Whore | Distributed by eBlog Templates